Just another WordPress.com site

 

யாழ்ப்பாண மாவட்டத்தில் சமூக சீர்கேடுகளை விழைவித்தவர்கள் கோவியர் அல்ல.ஆனால் யாழ்ப்பாண சாதிய சமூக சீர்கேடுகளுக்கு நன்கு துணை போனவர்கள் “சவம் காவிகள்” என அழைக்கப்படும் கோவியர்களே.இவர்களில் பெரும்பாலும் உழைத்துன்ணும் மக்களே உள்ளார்கள்.இருப்பினும் இவர்கள் செய்த மாபெரும் குற்றம் வெளியில் அம்பலப் படுத்த வேண்டும்.இவர்கள்(கோவியர்)
தமிழர்கள் அல்ல.அதுக்குரிய வரலாற்று ஆதாரங்கள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.இவர்கள்  200 வருடங்களுக்கு முன்பு இந்தியாவிலிருந்து அடிமைகளாக கொண்டுவரப்பட்டு
ஒரு கொத்து நெல்லுக்கு ஒவ்வொருவராக விற்று வாங்கப்பட்டவர்கள்.இவைகள் சரித்திரபூர்வ ஆதாரங்களோடு தான் எழுதுகிறோம்.இல்லை என்று மறுப்பவர்கள் எமக்கு தகுந்த ஆதாரங்களோடு எழுதலாம்.
இன்றும் வெள்ளாளர் என்று தம்மை அழைப்பவர்கள், கோவியர் சாதியினரை, தங்களின் பிங்காவிகள் என்று சொல்வதை தான் காண்கிறோம். சரித்திரமும் அப்படிதான் சொல்கிறது.பேராசிரியர் கா.சிவத்தம்பி,மக்கள் எழுத்தாளர் கெ.டானியல் ஆகியோரின்  ஆய்வு நூல்களிலும் நடை முறை உண்மைகளிலுமிருந்து இது உண்மை என அறியலாம்.கோவியர் வெள்ளாள முதலிகளின்  கைக்கூலிகளாக நீண்டகாலம் செயல் பட்டவர்கள்.இவர்களின் பிரதான வேலை,வெள்ளாள வடுக முதலியார்களுக்கு ஒட்டுக் குழுக்களாக செயல்படுவது,உழைக்கும் மக்களின் நன்னீர்க்கிணறுகளுக்குள் நஞ்சு ஊற்றுவது,உழைக்கும் மக்களின் வீடுகளைக் தீவைத்துக்கொளுத்துவது போன்றவைகளே.அதுக்கு கூலியாக பள்ளர்,நளவர் சமூகங்களிடமிருந்து பிடுங்கப்பட்ட காணிகள் வழங்கப்பட்டது.இப்படியே கோவியர் சாதிகள் பணப்புழக்கமுள்ளவர்களாக மாறினார்கள்.

வெள்ளாளர் வேறு, வெள்ளாள முதலிகள் வேறு.வெள்ளாள  முதலிகள் எனப்படுபவர்கள் தெலுங்கு வடுகர் ஆவார்.இவர்கள் தமிழர்கள் அல்ல.வந்தேறிகள்.பொட்டுக் கட்டிகள் என அழைக்கப்படும் தேவதாஸி மரபினர்.பார்ப்பனர்களின் வைப்பாட்டி பிள்ளைகள் என்பதே சரி. இவர்கள் குறித்த வரலாறுகள் பிறருக்கு செல்லக் கூடாதென்பதற்காகவே தமிழ் குடிகளுக்கு கல்வி உரிமை அக்காலங்களில் மறுக்கப் பட்டது.வேறல்ல.

 

இவர்களோடு சேர்த்து வெள்ளாளர்களையும் வெள்ளாள முதலிகளையும் குழப்பிப் பார்க்கிறார்கள் வரலாறு தெரியாதவர்கள்.

யார் இந்தக் கோவியர்கள்? இவர்கள் தமிழர்களா?

இவர்கள்  200 வருடங்களுக்கு முன்பு இந்தியாவிலிருந்து அடிமைகளாக கொண்டுவரப்பட்டு
ஒரு கொத்து நெல்லுக்கு ஒவ்வொருவராக விற்று வாங்கப்பட்டவர்கள்.இவைகளை சரித்திரபூர்வ ஆதாரங்களோடு தான் எழுதுகிறோம்.

ஆதாரம்:யாழ்ப்பாண சரித்திரம்

ஆசிரியர்:செ.இராசநாயகம் முதலியார்

பக்கம்:196   “1865 ஆம் ஆண்டில் 3589 அடிமைகள் இந்தியாவிலிருந்து கொண்டு வரப்ப்ட்டு விற்காப்பட்டார்கள்.இவர்களே வட சிறைக் கோவியர் எனப்படுகிறார்கள்”.


ஆதாரம்:யாழ்ப்பாண வைபவ கௌமுதி(History Of Jaffna)

ஆசிரியர்:க.வேலுப்பிள்ளை

பிரிவு:வட மாகாணத்திலுள்ள சில இடப்பெயர்களின் வரலாறு

பக்கம்:15 வட சீமையிலிருந்து வந்து விலைப்பட்ட சிறைகள்  வட சிறைக்கோவியர் எனும் சிறப்புப் பெயரால் அறியப்பட்டனர்.அன்னவரே வடுகர் எனும் பெயரால் குறிக்கப்பட்டவராவார்.

கோவியரின் குத்து மீசையும் தோற்றமும்,  அவர்கள் முஸ்லிம்கள் என எண்ணத் தோன்றுகிறது.இல்லாவிடினும் அவர்கள் தமிழர்கள் அல்ல என்பதை மறைக்கப்பட்ட சரித்திரத்திலிருந்து இங்கே தேடிக் கொண்டுவரப்பட்டுள்ளது.இதை வாசிப்போர் சரித்திர ஆதாரங்களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுங்கள்.விமர்சனங்கள் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

Advertisements

7 Comment(s)

  1. Muthaliyar

    1:17 பிப இல் செப்ரெம்பர் 13, 2014

    comments from Face Book. Sivananthan Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர், நளவர், கரையார், சாண்டார் என்ற சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில் கிடையாது. அவர்கள் சிங்களவர்களாக இருந்து தமிழர்களாக மாறியவர்கள். June 20 at 10:49am · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali டக்லஸ் தேவானந்தா தீவுப் பகுதிய சேர்ந்தவர். அவர் பள்ளர் சாதி அல்ல. June 20 at 10:50am · Unlike · 2 Sivananthan Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்தில் பள்ளர்களும், நளவர்களும் பனை, தென்னை ஏறுபவவர்கள். June 20 at 10:51am · Like Sivananthan Muthulingam Muthali உங்களின் தமிழ் பிரச்சாரம் அல்லது தரங் கேட்ட புலிப் பிரச்சாரம் எங்களுக்குத் தேவையில்லை.அடுத்து வடபகுதி என்றவுடன் என்னமோ தமிழர்களின் சொத்து என்று குதிக்க வேண்டாம். அங்கிருந்த சிங்களவர்களை வந்தேறிகளான தமிழர்கள் அழைத்த பெயர்கள்தான் அந்த சாதிப் பெயர்கள். அவர்கள் தமிழ் நாட்டில் ஏன் இல்லை என்று சொல்ல முடியுமா? June 20 at 1:07pm · Edited · Like Sivananthan Muthulingam Muthali கரையார் என்ற சாதிப் எயர் ‘கரவா” என்ற சிங்கள மீன் பிடி சாதியின் பெயரில் இருந்து தமிழாகியுள்ளது. யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள ஊர் பெயர்கள் பல தமிழ் பெயர்கள் அல்ல.கோவியர் என்பது “GOVI” என்ற சிங்களப் பெயரில் இருந்து வந்துள்ளது. அதன் அர்த்தம் விவசாயிகள் என்பதாகும். நளவர் என்பது “NAHALA” என்ற சிங்கள பெயராகும், June 20 at 1:12pm · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali போர்த்துகீசர்களும் யாழ்ப்பாண அரசரும் செய்த ஒப்பந்தம் சிங்களத்திலும் போர்த்துகீச மொழியிலுமே உள்ளது. தமிழில் கிடையாது. ஐநூறு வருட இலங்கை வரலாறு தெரியாமல் சும்மா குதிக்க வேண்டாம். June 20 at 1:15pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //@Sivananthan Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர், நளவர், கரையார், சாண்டார் என்ற சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில் கிடையாது. அவர்கள் சிங்களவர்களாக இருந்து தமிழர்களாக மாறியவர்கள்.// ஓகோ. அப்போ யவனர் தமிழில் சங்ககாலம் தொட்டு வழங்கப்பட்ட பெயர் என்பதால் ஐரோப்பியர் தமிழர்களா? உருகுணை ஈழத்தின் தெற்குப் பகுதியை அசோகன்/தேவநாம்பிய திச்சன் காலத்துக்கு முன் ஆண்டவர்கள் பாண்டியர்கள். அவர்கள் காலத்தில் காரவாக்கள் தமிழர்களாகவே இருந்தனர். கல்வெட்டு படம் கீழே உள்ளது. உருகுணையை துட்டகைமுனுவின் பாட்டன் கோத்தபயா கைப்பற்றிய போதே கார்வாக்கள் சிங்களர்களாக மாற்றப்பட்டாரக்ள். ஈழத்தில் தமிழ் பரதவன் ஆரம்பித்து வைத்த தமிழர்களுககான முதல் தமிழ் சங்கம் இதுதான். ஈலுபரதகி தமிட சமண கரிதே தமிட காகபதிகான பசடே ……………நாவிக “””காரவாக””” ஆசனே. இப்படித் தொடங்கும் கல்வெட்டு இன்னும் ஆறு தமிழர்கள் அச்சங்கத்தில் அமர்ந்ததாக குறிக்கிறது. இது ஆதாரம். இதில் யாழ்பாண பரதவரும் யாழ்ப்பாணம் தவிர்த்த பகுதிகளில் இருந்த மீனவர் காரவா என்றும் அழைக்கப்பட்டனர். தமிட என்றால் ஈழத்து பிராகிருதத்தில் தமிழன் என்று பொருள். தென்காசி சுப்பிரமணியன்’s photo. June 20 at 4:00pm · Edited · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் lanka வெள்ளாள முதலிகள் கண்டி நாயக்கர் ஆட்சியில் தானெ பட்டம் சூட்டப்பட்டனர். அவர்கள் வடுகர்களாக இருக்க வாய்ப்புண்டு. June 20 at 4:04pm · Edited · Unlike · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் Sivananthan Muthulingam Muthali கரையார் சிங்களர் என்றால் கரையார குருகுலத்தார் பிரபாகரன் என்ன சிங்களரா? June 20 at 4:06pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் //நீர் கொழும்பு குருநகல் போன்ற மாவட்டங்களில் தமிழர்கள் சாதிகள் தான் சிங்கள இனத்தவரை மாறி உள்ளர்கள் // yes. June 20 at 4:14pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் வெள்ளாள முதலிக 1. அரியநாத முதலியார் தொண்டை மண்டல வெள்ளாள முதலிகள் வழி என்று சொல்வார்கள். கண்டி நாயக்கர் ஆட்சியின் போது அங்கு குடியமர்த்தப்பட்ட நாயக்கரின் தமிழ் தளபதிகளாக இருக்க வேண்டும். 2. அல்லது வடுகர்களாக இருக்க வேண்டும். June 20 at 4:20pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் //நீர் கொழும்பு குருநகல் போன்ற மாவட்டங்களில் தமிழர்கள் சாதிகள் தான் சிங்கள இனத்தவரை மாறி உள்ளர்கள் இதனை இன்று வரை தமிழ் கண்டு பிடிப்பாளர் அதரத்துடன் நிறுபித்து உள்ளர்கள்// அதேபோல் தற்போது சிங்களராக அறியப்படும் காரவாக்கள். தமிழர்களாக இருந்து, கோத்தபயா என்னும் சிங்கள மன்னன் காலத்தில் (கி.மு. மூன்றாம் நூற்றாண்டு), சிங்கள அரசுகளோடு இணைக்கப்பட்டார்கள். பிறகு சிங்களம் தோற்றம் பெற்ற காலத்திலேயே இவர்கள் முழு சிங்களாராக ஆகியிருக்க வேண்டும் என நான் நிரூபிக்கிறேன். June 20 at 4:29pm · Like சுஜித் முல்லர் யாழ்ப்பாணத்து சாதிகளில் கோவியர், நளவர், கரையார், சாண்டார் என்ற சாதிகள் இந்திய தமிழ் சாதிகளில் கிடையாது. அவர்கள் சிங்களவர்களாக இருந்து தமிழர்களாக மாறியவர்கள்.///////////இங்கே குறிப்பிடப்படும் சாதிகளில் நளவரும்,கோவியரும் மாத்திரமே சிங்களவர் என்று யாழ்,இலங்கை சரிதிரவியாலார சொல்லியிருக்கின்றனர்.ஆதாரமுடன் வழங்க அதை தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன்.சீக்கிரம் ஆதாரத்தோடு தருகிறேன்.தவிர,கோவியரில் இரு பிரிவு வரலாறு சொல்கிறது1.வட சிறைக் கோவியார் 2.தென் சிறைக்கோவியர். வட சிறைக் கோவியர்: “1865 ஆம் ஆண்டில் 3589 அடிமைகள் இந்தியாவிலிருந்து கொண்டு வரப்பட்டு விற்று வாங்கப்பட்டவர்கள். தென் சிறைக்கோவியர் என்பவர்களே சிங்கள அடிமைகளாக யாழ்ப்பாணத்துக்கு கொண்டுவரப்பட்டவர்கள்.இவர்கள் எண்ணிக்கையில் குறைவு.இவர்கள் சிங்களவர் போலவே இருப்பார்கள்.கரையார் என்பவர்,சங்க இலக்கியங்களில் கூறப்படும் கரையாளர்.சுத்த தமிழர்.பாண்டியரோடு உறவுடையவர்.இவர்களில் ஒரு பகுதியினர் “கராவ” என்ற சிங்கள சாததியமைப்பில் பங்கு பெறுகிறார்கள். June 20 at 4:32pm · Edited · Like சுஜித் முல்லர் தமிழன் சிந்திக்க தொடங்கும் போதெல்லாம் ஒரு கூட்டம்,அவர்களை கைக்கூலி என்று சொன்னது.துரோகி என்று சொன்னது.இது சிந்திப்பவர் காலம்.அறிவின் காலம்.தேடலின் காலம்.சாதி பற்றிய அறிவு இல்லாதபடியால் தான் தமிழர் மத்தியில் சாதிப் பாகுபாடு இன்னும் இருக்கிறது.அவைகளை நீக்கவேண்டுமென்றால் இப்படியான ஆய்வுகளும் விவாதமும்,உண்மைகளை கண்டு அதனை அடைதலும் இருக்கவேண்டும். June 20 at 4:42pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் சுஜித் முல்லர் கோவியர் பற்றிய சான்றுகள் 1210களிலேயே கிடைக்கிறது. அவர்களில் சிலர் 1800களில் இந்தியாவில் இருந்து கொண்டுவரப்பட்டனர் என்றால் அவர்கள் எப்படி சிங்களராக முடியும். பெரும்பாலும் தமிழகத்தில் இருந்தே கொண்டுசெல்லப்பட்டிருக்க வேண்டும். சிங்களன் தமிழனைப் பிரிக்க என்ன வேணும்னாலும் கதைக்கடுவான். June 20 at 4:49pm · Like · 1 சுஜித் முல்லர் Sivananthan Muthulingam Muthali யாழ்ப்பாணத்தில் பள்ளர்களும், நளவர்களும் பனை, தென்னை ஏறுபவவர்கள்///////பள்ளரும் நளவரும் மரம் ஏறுபபவர் அல்ல.அவர்கள் கள்,பதநீர்,மற்றும் பனம் பொருள் உட்பத்தியாளர்.ஒன்று அறிந்து கொள்ளுங்கள் தமிழ்நாட்டில் சாணார் மிக மோசமாக ஒடுக்கப்பட்டு தாழ்த்தப்பட்ட போது அவர் பெண்கள் மேலாடை அணியாவிடாது தடுக்கப்பட்டபோது,அந்த தாக்கம் யாழ்மாவட்டம் எங்கும் பிரதிபலித்தது.அப்போது வெள்ளாளர்,வெள்ளாள முதலிகள் பள்ளருக்கு ஆணையிட்டார்கள் இனி சான்றார்கள் எங்களுக்கு கள், கருப்பணி, பனாட்டு தரக்கூடாது.பள்ளர் தான் இனி அவற்றை எங்களுக்கு வழங்க வேண்டும் என்று.சான்றார்கள் கையிலிருந்து அதை வாங்கி உண்ண அவர்கள் விரும்பாததபடியால்,பள்ளர் கள்,பத நீரை உர்ப்பத்தி செய்து அதை வெள்ளாளர்,வெள்ளாள முதலி களுக்கு கொடுத்தார்கள்.அவர்களும் 3 நூற்றாண்டுகளாக பள்ளர்களிடம் கள், பதநீர் போன்றவற்றை,கொட்டாங்கச்சியிலும், பனை ஓலை பிளாவிலும் பவ்வியமாக வாங்கி அருந்துவதை இன்றும் நேரில் காணலாம்.இது பொய்யே அல்ல.இந்த உறவே பள்ளர்களுக்கும் வெள்ளாளர்களுக்கும் மோதல் இல்லாமல் போனதற்கு காரணம்.இன்றுவரை பாகுபாடு சில இடங்களில் இருந்தாலும் பள்ளர்களுக்கும் வெள்ளாளர்களுக்கும் தாய் பிள்ளை போன்ற உறவே பல இடங்களில் நிலவுகிறது.இருப்பினும் மரம் ஏறுதல் பள்ளர் தொழில் அல்ல. June 20 at 5:01pm · Like சுஜித் முல்லர் வடக்கு சிங்களவர் பூமி அல்ல.சிங்களவர் இருந்திருக்கிறார்கள்.அவர்களி துரத்தியவர்கள்.வந்தேறி வடுகர்களே.தவிர நான் இங்கே எழுதுவாவை எல்லாம் சரித்திர ஆதாரங்களோடுதான் எழுதுகிறேன்.கேள்வி கேட்பது சுலபம். June 20 at 5:05pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் சுஜித் முல்லர் பரங்கியன் எழுதியது தான் வரலாறு என்றால் 1210களிலேயெ யாழ்ப்பாண வைஅபவமாலையில் கோவியர் தமிழர்களுள் ஒருவராக இருந்ததாக குறிப்பிடப்படுவது என்ன? போலியா? ஏதோ நீங்கள் மட்டும் தான் வர்லாறு அறிந்தது போல பேச வேண்டாமே. June 20 at 5:07pm · Like · 2 சுஜித் முல்லர் ஆம்.சாண்டாரகளே அந்த சாணார்கள்.சிங்களப் பிரதேசத்தில் இவர்கள் சாணாஸ் என்ற பெயரோடு கள் இறக்குகிறார்கள் இன்றும்.சாணார்,சாண்டார்களுடைய பூர்வீகம் ஈழம், யாழ்ப்பாணம் தான். June 20 at 5:09pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் //எல்லாம் சரித்திர ஆதாரங்களோடுதான் எழுதுகிறேன்.// ஆதாரம் தந்தது எல்லாம் சரிதான். 1800களில் ஏதோ சிலர் அடிமையாக கொண்டுவரப்பட்டனர் என்றால் அதுவும் இந்தியாவில் இருந்து என்றால் அவர்கள் எப்படி சிங்களராக இயலும்? இதுக்கு நீங்க இன்னும் பதில் சொல்லசில்லை. 1800களில் கோவியர் சிலர் இந்தியாவில் இருந்து கொண்டுவரப்பட்டார்கள் என்பது மட்டுமே நீங்கள் கொடுக்கும் ஆதாரம். June 20 at 5:11pm · Like சுஜித் முல்லர் தென்காசி சுப்பிரமணியன் சுஜித் முல்லர் பரங்கியன் எழுதியது தான் வரலாறு என்றால் 1210களிலேயெ யாழ்ப்பாண வைஅபவமாலையில் கோவியர் தமிழர்களுள் ///தெலுங்கர் ஆனா வைகோ,தமிழராக குறிப்பாடப்படுகிறாரே? அது போல் தான். சரித்திர ஆசிரியர்களிடத்தில் சிறிது முரண் பாடுகள் வந்தது உண்டு. June 20 at 5:12pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் நான் சொன்னது 1210களில். நீங்கள் கொடுப்பது 1800களில் உள்ள ஆதாரங்களை. அதிலும் அவர்கள் சிங்களர் எனக் குறிக்கப்படவில்லை. //தெலுங்கர் ஆனா வைகோ,தமிழராக குறிப்பாடப்படுகிறாரே? // நாயுடு சாதி வடுகச் சாதின்னு எல்லோருக்கும் தெரியும். அதையும் இதையும் இங்கு இணைப்பது பொருத்தமற்றது. June 20 at 5:14pm · Edited · Like · 1 சுஜித் முல்லர் தென்காசி சுப்பிரமணியன் //எல்லாம் சரித்திர ஆதாரங்களோடுதான் எழுதுகிறேன்.// ஆதாரம் தந்தது எல்லாம் சரிதான். 1800களில் ஏதோ சிலர் அடிமையாக கொண்டுவரப்பட்டனர் என்றால் /////சரித்திரத்தில் ஒரு இடத்தில் மாத்திரம்,தென் சிறைக் கோவியர்கள் சிங்களவர் என்று உள்ளது.அதையே குறிப்பிட்டேன்.தவிர வட சிறை கோவியர் அதொகையினர் வடசீமையிலிருந்து அடிமையாக கொண்டுவரப்பட்டு அப்போதிருந்த ஆதிக்கர்களிடம் விற்று வாங்கப்பட்டவர் என்று தெளிவாக உள்ளது. June 20 at 5:18pm · Like சுஜித் முல்லர் தென்காசி,யாழ்ப்பாண வைபவமாலை எழுதப்பட்ட காலம் 1210 அல்ல.தயவு செய்து திருப்பி பார்க்கவும். June 20 at 5:20pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் புரிகிறது. ஆனால் நீங்கள் கொடுப்பது இரண்டாம் நிலைச் சான்ரு. முதல் நிலைச் சான்றான இலக்கியங்கள் கல்வெட்டுகள் வேண்டும். தென்சிறைக்கோவியர் சிங்கள்ரெனில் அவர்கள் அடிமையாக கொண்டுவரப்பட்டனர் என்கிறீர்கள். பின்பு அவர்கள் எஜமானர் language பேச வாய்ப்பு அதிகம் உள்ளதே. அதனால் வலைதளம், ஏன் யாழ்ப்பாண சரிதிரம் நூல் கூட இதில் உதவாது. பழங்கால இலக்கியங்கள், கல்வெட்டுகள் ஒன்றே வழி. June 20 at 5:22pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் யாழ்ப்பாண வைபவ மாலை 1210 நூல் என்று நான் சொல்லவே இல்லையே. அது குறிப்பிடுவது அந்த காலம் எனத்தான் நான் சொன்னேன். June 20 at 5:23pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //.சாணார்,சாண்டார்களுடைய பூர்வீகம் ஈழம், யாழ்ப்பாணம் தான்.// சாணார் பூர்விகம் ஈழம், தமிழகம் இரண்டும் சேர்த்துதான். அவர்கள் சோழரின் வலங்கைப்படை. June 20 at 5:24pm · Unlike · 2 சுஜித் முல்லர் கல்வெட்டு இலக்கிய ஆதாரம் தேடுகிறேன்.நான் சரித்திர ஆதாரங்களில் இருந்து வழங்கிய செய்தியை மறுக்கும் கல்வெட்டு,இலக்கிய ஆதாரங்கள் உங்களிடம் இருக்கிறதா தென்காசி? இருந்தா தாருங்கள். June 20 at 5:27pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் கோவியர் சிங்களவர் என நிரூபிக்க முதால் நிலை மூலங்கள் வேண்டும். முதலாம் நிலை மூலங்கள் கோவியர் தமிழர் எனவே சொல்கிரது. FYI https://ta.wikipedia.org/s/3d1a முதலாம் நிலை மூலம் – தமிழ் விக்கிப்பீடியா ta.wikipedia.org முதலாம் நிலை மூலம் என்பது நேரடி ஆவணம் ஆகும்.[1] இந்த ஆவணம் கல்வெட்டாகவோ, தொல்பொர… See More June 20 at 5:27pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் யாழ்ப்பாண வைபவமாலை வையாபடலில் இருந்து எழுதப்பட்டாலும் வையாபடலும் பிற்கால இலக்கியமாக்வே இருந்தாலும் அதில் குறிப்பிடப்படும் பராக்கிரம்ம பாண்டியன் கல்வெட்டுப்பாடல் 1210களில் உள்ளது. June 20 at 5:29pm · Like சுஜித் முல்லர் நேரடி ஆவணம் மூலம் அவர்கள் தமிழர் என நிரூபியுங்கள். June 20 at 5:30pm · Edited · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் நீங்கள் கல்வெட்டு, இலக்கியச் சான்று காட்ட வேண்டும் என்றாலும் அது 1210களுக்கு முன்னதாய் உள்ள சான்றாய் இருக்க வேண்டும். June 20 at 5:32pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் முதலில் நீங்கள் நேரடி ஆவணத்தை எது என அடையாளம் காட்டுங்கள். நானாவது காட்டிவிட்டேன். June 20 at 5:33pm · Like சுஜித் முல்லர் தென்காசி சுப்பிரமணியன் சுஜித் முல்லர் கோவியர் பற்றிய சான்றுகள் 1210களிலேயே கிடைக்கிறது. அவர்களில் சிலர் 1800களில் இந்தியாவில் இருந்து கொண்டுவரப்பட்டனர் என்றால் அவர்கள் எப்படி சிங்களராக முடியும். பெரும்பாலும் தமிழகத்தில் இருந்தே கொண்டுசெல்லப்பட்டிருக்க வேண்டும். சிங்களன் தமிழனைப் பிரிக்க என்ன வேணும்னாலும் கதைக்கடுவான்/////இது பற்றி சிங்களவர் எந்த செய்தியயும் எழுதவில்லை.ஆனாலும் வாய் மைலொ மூலமான செய்தி உண்டு.இலங்கை பாராளுமன்ற ஹன்ட் சார்ட் இல் இப்போதும் உள்ளது.அமைச்சர் மைத்திரிபால சென நாயக்க பேசினார்,யாழ்ப்பாணத்தில் இருக்கும் கோவியார் சிங்களாவரே என்று.கோவியா என்பது சிங்கள சொல் என்று விளக்கமும் கொடுத்தார்.கோவி காம. June 20 at 5:35pm · Like சுஜித் முல்லர் எங்கே அந்த சான்று? சொன்னால் போதுமா? June 20 at 5:36pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //இலங்கை பாராளுமன்ற ஹன்ட் சார்ட் இல் இப்போதும் உள்ளது.அமைச்சர் மைத்திரிபால சென நாயக்க பேசினார்,// Pesuvathu enpathu avar karuthu. athavathu secondary source. June 20 at 5:37pm · Unlike · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் //இது பற்றி சிங்களவர் எந்த செய்தியயும் எழுதவில்லை.// avan eluthunathaan varalara? June 20 at 5:37pm · Like சுஜித் முல்லர் மற்றவர்களை எல்லாநேரங்களிலும் இகழும் பண்பு சரிதானா? அவன் எழுதி வைத்திருக்கும் மகாவம்சத்தில் தான் நாம் சில உண்மைகளி தேடவேண்டி உள்ளது. June 20 at 5:39pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //மைச்சர் மைத்திரிபால சென நாயக்க// intha moothevi pera paatha ivan vaduga-singala kalapu madhiri theriyuthe. ivan karuthil kavanamaga irukanum. June 20 at 5:40pm · Like சுஜித் முல்லர் irukkalaam.but avan ippo illai.ithu nadanthathu 1986 l June 20 at 5:40pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //அவன் எழுதி வைத்திருக்கும் மகாவம்சத்தில் தான் நாம் சில உண்மைகளி தேடவேண்டி உள்ளது.// mahavamsam don’t mention Ruhuna Pandyas. beacuse they don’t accept Buddhism first. If they mention any tamil kings means definitely they supported partly or fully buddhism. June 20 at 5:41pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் Mahavamsam mention only Buddhism History. June 20 at 5:43pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் நாயக்கர் நாயுடு தளத்தில் இராஜ இராஜச் சோழனை தெலுங்கன்னு போட்டுருக்கு. இஅவனுங்கள நம்பாதீங்க. June 20 at 5:45pm · Unlike · 1 சுஜித் முல்லர் நான் அவ்வளவு சுலபத்தில் நம்பிவிட மாட்டேன்.உண்மையா பொய்யா என ஆயும் பழக்கம் எனக்கு உண்டு. June 20 at 5:55pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் அவன் எந்த கல்வெட்டு, இலக்கியம் பார்த்துச் சொன்னான்னு முதல் நிலை மூலத்தை அடையாளம் காட்டுங்க. இப்ப கல்வெட்டுன்னா தென்னிந்திய கல்வெட்டுகள், பாகம் 6, கல்வெட்டு 18. இப்படி South Indian Inscriptions, Volume 6, Slab 18. June 20 at 5:59pm · Like சுஜித் முல்லர் அவன் கல்லறைக்குப் போய் தான் இனி விசாரிக்க வேண்டும். June 20 at 6:14pm · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் ethavathu sinhala govt. dcumentsil irukalam. June 20 at 7:00pm · Like Asa Sundar இந்த வலைத்தளம் தமிழ் இனக்குழுக்களை பிரித்தாளும் சூழ்ச்சியினை செய்து வருகிறது…வடுக முதலியார் என்று தமிழ் இனக்குழுக்களை கொச்சைப் படுத்தும் செயலையும் செய்து வருகிறது… June 20 at 7:33pm · Like · 1 சுஜித் முல்லர் சங் கொலி ஈழ போரட்டத்துக்கு உயர் சாதி முதலிகள் வெள்ளாளர் உதவி செய்யாமல் தப்பி வெளி நாடுகளில்//////மேலே உள்ள இணையதளம் வினாக்களையும்,விமர்சனங்களையும் அனுப்பலாம் என அறிவிக்கிறது.சிந்திக்கிறவர்கள் செய்யவேண்டியது அதுவே.ஆனால் ஒன்று மட்டும் புரிகிறது,அந்த இணையத்தில் உள்ள எழுத்து தென்காசி சுப்பிரமணியன் போன்ற ஆய்வறிஞர் தவிர்த்து எல்லோரையும் சுடுகிறது.சுடட்டுமே.பின்னூட்தம் வழங்குபவரின் கடமை வரலாற்று ஆதாரங்களை கொடுத்துதெளிவு பெற வைப்பதே.உங்கள் கண்டு பிடிப்பு பிரமாதம் டக்ளஸ் ஒரு பள்ளர் என்பது.தெரியாமல் எழுதுவது பரிதாபத்துக்குரியது.ஒட்டுக்குழுவில் இருப்பவர்கள்,உங்கள் டக்ளஸ்,உங்கள் ஆனந்தசங்கரி,இப்படியே சொல்லிக்கொண்டே போகலாம்.தமிழர்,புலிகள் அழிவுக்கு ஆனந்த சங்கரியும் ஒரு பிரதான ஒட்டுக்குழு.இவர் ஒரு யாழ்ப்பாணத்து வடுகர்.பகிரங்கமாகவே புலிகளை அழிக்க வழி சொல்லிக்கொடுத்தவர்கள்.இப்போது இராணுவத்துடன் சேர்ந்து ஒட்டுக் குழுவாக இருப்பது அநேகமாக கோவியர் என மக்கள் அபிப்பிராயப்படுகிறார்கள்.இயக்கங்களில்,கோயில்களில் இருந்து கோடிக்கணக்கில் பணம் சேர்த்து பின்பு அதை தமதாக்கி ஐரோப்பிய நாடுகளில் வீடு,ரெஸ்டோரென்ட்,ஹோடெல் Hotels ஆகியவைகளை வாங்கி சுகபோகமாக வாழ்ந்துகொண்டிருப்பவர்கள்,அவ்வப்போது ராணுவத் தளபதிகளை அழைத்து சுற்றுலா காட்டி,விருந்து கொடுத்து செழிப்பும்,கொழுப்புமாக வாழ்பவர்கள்,கோவியர், வடுகர் என்று மக்கள் அவர்களை இனங்கண்டு வைத்திருக்கிறார்கள். June 20 at 9:54pm · Edited · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் //மேலே உள்ள இணையதளம் வினாக்களையும்,விமர்சனங்களையும் அனுப்பலாம் என அறிவிக்கிறது.// naan athuku pathil solli romba naal aachu. inum athir karuthu varala. June 20 at 10:05pm · Unlike · 1 சுஜித் முல்லர் neengal aatril poddulleerkal.kulathil edukka iyalaathu June 20 at 10:07pm · Like சுஜித் முல்லர் சங் கொலி யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள பள்ளர்,நளவர்,கோவியர் என்ன தொழில் செய்கின்றார்கள் என்று யாழ்ப்பாண தமிழர்கள் இடம் கேட்டு தெரிந்து கொண்டால் மேல/////ஒரு உண்மை தெரிய வேண்டுமெனில்,சம்பந்தப்பட்ட நபர் தேடுதலை ஆரம்பிக்க வேண்டும்,கஷ்டப்படவேண்டும்.நாலுபேரைவிசாரிப்பது உண்மையோ வரலாறோ ஆகாது.அது வதந்தியாகவும் கண்டவர் வாயின் வாந்தியாகவும் தான் இருக்கும்.யாழ்ப்பாணத்தில் ஸ்ரீமாவோவின் மிளகாய் பொருளாதாரத்தோடு,பள்ளரும்,கோவியரும்,1970 களிலேயே பணக்காரர் ஆகிவிட்டனர்.கோவியர் பணப்புழக்கம் உள்ளவர்களாகவும் வர்த்தகர்களாகவும் உள்ளனர்.பள்ளரும் அப்படியே.இன்னும் சொல்லப்போனால்,பள்ளர் வெளிநாடுகளில் செல்வந்தர்களாகவும் யாழ்ப்பாணத்தில் உணவகம்,கொட்டல்,வர்த்தக நிறுவனங்கள் சொந்தமாக நடத்துபவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள்.இந்த சமூகத்தில் இன்னும் சில ஏழைகள் இருக்கிறார்கள்.ஊர் மாறிவிட்டது,உலகம் மாறிவிட்டது,ஆனால் இன்னும் அழுக்கு மனம் கொண்ட கசடர் மாத்திரம் மாறவில்லை இலங்கை இந்தியாவில். June 20 at 10:24pm · Like · 2 மறத்தமிழனும் மானமும் சங் கொலி ஈழ போரட்டத்துக்கு உயர் சாதி முதலிகள் வெள்ளாளர் ///////இவர்களை உயர்சாதி என்று யார் உங்களுக்கு சொல்லி தந்தது?இலக்கியத்தில் எங்காவது இருக்கிறதா? June 20 at 10:39pm · Edited · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali 1880 களில் ஒல்லாந்தர் ஆட்சி நடை பெற்றது. அப்பொழுது அவர்கள் தமிழ் நாட்டுக்கு தங்கள் தலைமையகத்தை மாற்றியிருந்தனர். அவர்கள் கொண்டு வந்தவர்கள் இன்றும் “தென்னிந்திய திருச்சபை” என்ற கிறிஸ்தவர்களாக உள்ளனர். அவைகள் பெரும்பாலும் மதம் மாற்றம் செய்யப்பட்ட செம்படவர்கள். வேதாரணியம் போன்ற பகுதிகளிலேயே இருந்து கொண்டு வரப்பட்டவர்கள். June 20 at 11:04pm · Unlike · 2 Sivananthan Muthulingam Muthali போர்த்துகீசர் காலத்தில் ஆயிரக்கணக்கான ஆபிரிக்க அடிமைகளையும், கேரளா வில் இருந்தும் பல ஆயிரக் கணக்கானவர்களை இலங்கைக்குக் கொண்டு வைத்திருக்கிறார்கள். கிறிஸ்தவ கத்தோலிக்கர்களில் பெரும்பான்மையானவர்கள் இன்றும் அவர்களுடைய சந்ததிகளே ஆவர். June 20 at 11:07pm · Unlike · 2 Sivananthan Muthulingam Muthali வெள்ளாளர்கள் என்பவர்கள் எந்தக் காலத்திலும் போர் செய்தது கிடையாது. அப்படியிருக்க வெள்ளாள முதலிகள் என்று குறிப்பிடுவது சுத்த அபத்தம். June 20 at 11:08pm · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali கோவியர்கள் சிங்களவர்கள் என்று இலங்கைப் பாராளு மன்றத்தில் ஊவா பரனகம் எம்பியே முதலில் குறிப்பிட்டவர். இன்று கொவியர்களில் பலர் தங்களை வெள்ளாளர் என்று கூறிக் கொள்ளுகிறார்கள். June 20 at 11:10pm · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali சோழர் காலத்தில் உண்டாக்கப்பட்ட வலங்கை , இடங் கை பிரிவில் வலங்கையினர் எந்தப் போருக்கும் போகாதவர்கள். வெள்ளாளர்களின் சாதிப் பெயர் “பிள்ளை” என்பதாகும் வெள்ளாளர்கள் எப்படி முதலிகளானார்கள்? திருடிய பெயரா? June 20 at 11:13pm · Edited · Like Sivananthan Muthulingam Muthali தமிழ் நாட்டில் சரித்திரத் திருட்டுக்கு பஞ்சமே கிடையாது. இந்த ஈழக் கண்றாவிக்குப் பின்னர் பிரபாகரனை கரையான் என்று சொல்கிறார்கள். அவனுடைய தகப்பன் வேலுப்பிள்ள கேரளாவில் இருந்து வந்த வேலுப்பிள்ளை. எப்படிக் கரையான் ஆவான்? அடுத்து கரவாக்கள் வேறு பரதவர்கள் வேறு என்ற விஷயம் தெரியாமல் “தமிழ் சாம்பார்” வைக்கிறார்கள். June 20 at 11:15pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //வெள்ளாளர்களின் சாதிப் பெயர் “பிள்ளை” என்பதாகும்// அருமையான திரிப்புவாதம். வெள்ளாளருக்கு பிள்ளை, கவுண்டர். முதலி என முன்றுமே பட்டங்கள் தான். எடுத்துக்காட்டுக்கு தொண்டை மண்டல வெள்ளாள முதலி. June 20 at 11:18pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் தொண்டை மண்டல வெள்ளாள முதலியார் (760) https://ta.wikipedia.org/s/61t தமிழ்நாடு சாதிகள் பட்டியல் – தமிழ் விக்கிப்பீடியா ta.wikipedia.org தமிழ்நாடு அரசுதமிழ்நாட்டிலுள்ள அனைத்து சாதிகளையும் பட்டியலிட்டுள்ளது.[1] இவை முறையே; June 20 at 11:19pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali கவுண்டர்கள் கர்நாடகக் கவுடாக்கள். அவர்களை வெள்ளாளர் என்பதே அபத்தம். காஞ்சிபுரத்தினை சுற்றியிருக்கும் கள்ளன், மறவன், அகம்படியான், துளுவன், வெள்ளாளன் ஆகியவர்களே தங்களுக்கு முதலியார் என்று பெயர் சூட்டிக் கொண்டவர்கள். அதுவும் வெள்ளையர்களின் காலத்திலேயே நடந்துள்ளது. காஞ்சி புரத்தில் இருந்த செங்குந்தர் அல்லது கைகோலர் என்பவர்களே முதலி என்ற பெயரை தங்கள் குலப் பெயராக வைத்திருந்தவர்கள். அவர்களின் போர்க் காலக் கதைகள் மட்டுமே தென்னிந்திய சரித்திரத்தில் பல நூலாசிரியர்களும் குறிப்பிட்டிருக்கிறார்கள். June 20 at 11:21pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //கவுண்டர்கள் கர்நாடகக் கவுடாக்கள். // ஹாஹாஹா அப்போ. கொங்கு வேளாளக் கௌண்டர்கள் என வருவதால் கொங்கு நாடு கர்நாடகதுடையதா தாங்க முடியலயே. June 20 at 11:24pm · Like சுஜித் முல்லர் Sivananthan Muthulingam Muthali வெள்ளாளர்கள் என்பவர்கள் எந்தக் காலத்திலும் போர் செய்தது கிடையாது. அப்படியிருக்க வெள்ளாள முதலிகள் என்று குறிப்பிடுவது சுத்த அபத்தம்.///////முதலி,வெள்ளாளர் பட்டங்களை வெவ்வேறு சாதியினர் ஐரோப்பியரிடம் இருந்து பணம் கொடுத்துப் பெற்றுக்கொண்டார்கள் என்றும்,அப்பட்டங்கள் பெறுவதில் அவர்களுக்குள் அடி தடிகள் நடைபெற்றதாகவும் சரித்திரம் சொல்கிறது.நீங்களும் கொஞ்சம் தேடிப்பாருங்கள் இவைகளை. June 20 at 11:27pm · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali கவுண்டன் என்றால் எப்படித் தமிழில் இருந்து வந்தது என்று சொல்ல முடிமா? தலையைக் கவுண்டு கொண்டு நடப்பவர்களா? கவுண்டன் வன்னியான் ஆகிய இரு சாதிகளும் கர்நாடகத்திலிருந்து வந்தவர்கள். கொங்கு நாடு கேரளா அரசுக்கு கீழ இருந்த காலத்தில் இந்த கவுடாக்கள் குடிஏற்றப்பட்டனர். தமிழ் நாட்டு சரித்திரமே ஒழுங்காகத் தெரியாமல் இலங்கை சரித்திரம் பற்றிக் குரைப்பது மோசமான காமெடி! June 20 at 11:27pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் ஓ. நீங்கள் வெறி நாய்க்கும்பலா? கரையார், கோவியர், வேளாளர், வெள்ளாளக் கவுண்டன் என எல்லாத்தையும் சிங்களன், கன்னடன் எனச் சொல்லும் நீங்கள் கண்டிப்பாக குரைக்கும் கும்பல் தான். சொறி நாய்களிடம் கடிபடுவது என்றாலே எனக்கு பயம். சீக்கிரம் நாய் வண்டி வச்சு கூட்டுப்போரேன். அதுவரைக்கும் கொஞ்சம் குரைக்காமல் கிட. June 20 at 11:31pm · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali முதலியார் என்ற பட்டங்கள் இலங்கையில் வேல்லையர்களினால் அவர்களின் எடுபிடிகளுக்கு வழங்கப்பட்ட பட்டம். பண்டாரநாயக்காவின் தந்தையும் ஒரு முதலியார் பட்டம் பெற்றவர்தான். ஆனால் தமிழ் நாட்டு முதலியார் என்பவர்கள் தங்களுக்குத் தாங்களே முதலியார் என்ற செங்குந்தர்களின் பெயரைத் திருடிச் சூட்டியவர்கள். June 20 at 11:31pm · Like சுஜித் முல்லர் Sivananthan Muthulingam Muthali கவுண்டன் என்றால்///////நான் தென்காசி சுப்பிரமணியனுக்கு வக்காலத்து வாங்கவில்லை.அவரோடும் மோதி உள்ளேன்.ஆனால் அவர் வரலாறு,சரித்திரங்களில்,கல்வெட்டு அறிவில் சூரர்.வீரர்.அவர் ஒரு வரலாற்று அறிஞர். June 20 at 11:32pm · Edited · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali அது சரி குரைத்தால் “நல்ல பாட்டு” என்று நாங்கள் சொல்ல வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறார் இந்த சுப்பிரமணியன். June 20 at 11:33pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali சுஜித்.. நீங்கள் சொல்வது போல அறிவு எதுவும் இல்லாத ஞான சூனியமாகவே அவரின் எழுத்துக்கள் உள்ளன. June 20 at 11:34pm · Like சுஜித் முல்லர் நீங்கள் ரெண்டுபேருமே ஒப்புரவாகி விவாதத்துக்கு செல்லுங்கள்.நன்றி. June 20 at 11:35pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் Sivananthan Muthulingam Muthali யும் வரலாறு தெரிஞ்சு வச்சுருக்காரே.அவர் சொன்ன மாதிரி கண்டி நாயக்கர் வழி வந்தவர், சிங்களர் என்ற பெயரில் மூட்டி விடும் பரம்பரையாக இன்னும் உள்ளனர். ஆனால் என்ன கொஞ்சம் வெறியும் சொரியும் அவருக்கு முத்திப்போச்சு. June 20 at 11:36pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali முதலி என்பது யாருடைய சாதிப் பெயர் என்று சொல்லுவாரா இந்த சுப்பிரமணியம்? June 20 at 11:36pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் எனக்கு அடிப்படை அறிவு மட்டும் இருக்கு. இங்கு பேசிய முதலிக்கு சொரியும் வெறியும் கர்வமும் மட்டும் இருக்கு. June 20 at 11:37pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali கவுண்டர்கள் என்பவர்கள் கவுடா என்ற கர்நாடகத்து ஆட்கள் என்ற விஷயம் தெரியாமல் அவர் ஒரு கதை விடுகிறார். June 20 at 11:37pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali முதலிகளுக்கு அறிவும் இருக்கு, கர்வம்மும் இருக்கு. அது அவர்களின் முது சொத்து. ஆனால் உண்மை என்பதை சொல்லியே வாழ்பவர்கள். சென்னையில் இருக்கும் “முதலித்” தெருக்களில் எத்தனை வெள்ளாளர்களின் பெயர்கள் என்று சொல்லுவாரா? June 20 at 11:38pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் ஹாஹா. மறுபடியும் சொறி பிடித்தத் திரிப்பா?. நான் இங்கு பேசிய முதலி என்று உங்களை மட்டும் தான் சொன்னேன். வெறி முத்தினால் இப்படித்தான் குரைக்கத் தோனும். நாளைக்கே வண்டி வரச் சொல்றேன். ஏறிப்போய் பேசாமப் படுத்துக்கனும். June 20 at 11:42pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali நாயை பிடிக்க முதலி வரமாட்டான். June 20 at 11:44pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali என்ன சரித்திரத்தையே காணோம். கடைசியில் சென்னைக் குப்பத்து பாஷையில் போர் துவங்கியாச்சா? June 20 at 11:44pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் நான் நாய் பிடிக்க முதலி வருவான்னு சொல்லவே இல்லையே. உனக்கு வெறி முத்திப்போச்சு. அப்படியே பக்கத்தில் இருக்குற சாக்கடிக்குள் விழுந்து செத்துப்போயிடு. June 20 at 11:45pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali என்ன சரித்திரம் என்று கப்சா விட்டு குப்புற விழுந்தவுடன் சாக்கடை ஞாபம்தான் வரும், ஏனென்றால் நீ இருப்பது சாக்கடையில். June 20 at 11:46pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் // கடைசியில் சென்னைக் குப்பத்து பாஷையில் போர் துவங்கியாச்சா?// அட வெறி நாயே. குரை என்ற சொல்லை முதலில் பயன்படுத்தியதே நீ தானே. June 20 at 11:47pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali நீ குரைத்தது சரித்திரமா? ஹஹஹா என்று குரைத்தது நீதான். உனக்கு சாக்கடைதான் சரியான இடம். June 20 at 11:48pm · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் //உனக்கு சாக்கடைதான் சியான இடம்.// உன்னுடைய வாய் எனக்கான இடம் இல்லை. அதால அப்படியே நஞ்சை நக்கி செத்துப்போயிரு. June 20 at 11:49pm · Like Sivananthan Muthulingam Muthali போடா பன்னாடை. நீயெல்லாம் சரித்திரம் கதைக்க வந்திட்டே.. தூ June 20 at 11:50pm · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் அடேங்கப்பா. என்னடா நாய் இவ்வளவு நேரம் என்னைய நாயின்னு சொல்லிட்டு இப்ப பன்னாடைன்னு சொல்லி பிரமோசன் கொடுத்திருக்கு. ஆனால் முதலில் இருந்தே குரைத்துக் கொண்டு இருக்கும் நாய் நீ என்பதால் உனக்கு பிரமோசன் எல்லாம் இல்லை. நாய் என்றுமே நாய் தான். கிளம்பு. கிளம்பு. நாய் வண்டி வரப்போவுது. June 21 at 12:02am · Like · 1 தென்காசி சுப்பிரமணியன் Sivananthan Muthulingam Muthali Class of 1968…See More June 21 at 12:08am · Edited · Like தென்காசி சுப்பிரமணியன் முதலில் தமிழர்கள் அனைவரும் குறவர்களில் இருந்து வந்தவர்கள் தான். அதனால் இது அவனுக்குச் சொந்தம் இது இவனுக்குச் சொந்தம் என்பது எல்லாம் வெட்டி வாதம். அதை என்னைப் போல் பொடியன்களும் “சில” பெரியவர்களும் புரிந்து கொள்ளுதல் நலம். June 21 at 12:14am · Unlike · 1 வரலாறு படிக்கும் மாணவன் சுஜித் முல்லர்” கோவியர் பற்றிய தரவுகள் சரியே… இன்று யாழ்ப்பாணத்தில் கோவியாருக்கு என்று ஒரு நிலந்தர தொழில் இல்லை!!! கோவியரை இப்போ பிணம் காவவும் யாரும் அழைப்பதில்லை!! எம்மூரிலும் கோவியர் உண்டு ஆனால் அவர்களுக்கு என்று எந்த ஒரு தொழிலும் இல்லை!! அவர்கள் ஆ…See More June 21 at 12:22am · Unlike · 1 சுஜித் முல்லர் திரு.வரலாறு படிக்கும் மாணவன் அவர்களே,தலைவணங்குகிறேன் உங்கள் கருத்துக்கு மாத்திரம் அல்ல உங்கள் தேடலுக்கும்.உங்களைப்போல 100 பேர் இருந்தால் சிந்திக்கிற சமூகம் உருவாகி ஆரோக்கியத்துக்கு வழிவகுக்கும்.சமூகத்தை கவனித்து என்ன நடக்குது என்று பார்த்து தான் தகவல்களை தரவேண்டும்.அது உங்களிடம் இருப்பதனை குறித்து சந்தோசப்படுகிறேன்.இது மற்றவர்களிடம் இல்லை.அல்லது குறைவு.உணர்ச்சிகளின் அடிப்படையில் மல்லுககட்டுவது ஒன்றுக்கும் உதவாது.இதை தான் பலர் செய்கிறார்கள். June 21 at 12:59am · Edited · Like · 1 Sivananthan Muthulingam Muthali சாதிக்குரிய தொழில்களை இன்று யாரும் இலங்கையில் செய்வதில்லை. அதன் அர்த்தம் சாதி இல்லை என்பது அல்ல. June 21 at 4:51am · Like சுஜித் முல்லர் சங் கொலி பள்ளர்,நளவரை இங்கே நீங்கள் இழுப்பதற்க்கு என்ன காரணம்? டக்ளஸின் கட்சி பாராளமன்ற உறுப்பினராக உள்ள,சந்திரகுமார் ஒரு கோவியர் தான்.டக்ளஸின் கட்சி,Dan தொலைக்காட்சி குகநாதன் ஒரு கோவியர்தான்.இப்படியே பலது அடுக்கலாம்.என் பெயர் அஜித்குமார்.எனது ப்ரொஃபைல் லில் இதைக்காணலாம்.நீங்கள் போலி பெயரில் இருந்து கொண்டு எழுதுகிறீர்கள்.எனது சொந்த போட்டோ இங்கே தேவை என்றால் போடுகிறேன். June 21 at 11:11am · Edited · Like · 1 சுஜித் முல்லர் சங்கோலி,இது தலித் கொம்பனிகளின் பிரசுரததை வெட்டி ஒட்டி உள்ளீர்கள்.சொந்த முயற்சிக்கு முக்கியத்துவம் கொடுங்கள்.நீங்கள் கோவியருக்கு வக்காலத்து வாங்கினாலும் நீங்கள் நளவர் சமூத்தை சார்ந்தவர் என்பது தெரிகிறது.பள்ளருக்கு 18 புத்திஎன்பது 18 வகையான அறிவு.நளவருக்…See More June 21 at 2:10pm · Edited · Like · 1 மறத்தமிழனும் மானமும் யாழ்ப்பாணம் என்ற இணையத்தளத்தின் கட்டுக்கதைகளை உடைத்தீர்களா? தலித் கொம்பனிநடத்தும் பொறுக்கிகளே!வடுகரின் கைக்கூலிகளே!கட்டு கதை? அதில


    • karaveddy

      12:22 முப இல் பிப்ரவரி 10, 2015

      கேணல் பால்ராஜும் கரவட்டியை பூர்விகமாக கொண்ட கோவியர் தான்,
      விவாசாய செய்ய என கொக்குதொடுவாயில் குடியேறினார்கள்…

      கரவெட்டி வெள்ளாடர்களுக்கும் கோவியருக்கு ஒரு பெரிய சாதி சண்டை நடை பெற்றது.. சொல வெள்ளாடருக்கு கோவிய பெண்கள் வப்பாட்டியாக இருந்து தோட்டம் வயல் என கோவியருக்கு கிடைத்து அவர்களும் கமக்காரர் என்று கூற தொடங்கினார்கள்…

      மறைந்த உடுப்பிட்டி எம்பி சிவசிதம்பரம் ஒரு சுத்த வெள்ளடர் ஆனால் அவர் அப்பாருக்கு கோவிய வப்பாட்டி இருந்தது 2 ஆண்மகன்களும் இருக்கு…..

      கட்டவேலி கேவலை என்ற இடத்தில் தனியே பாதிக்கு பாதி கோவியருக்கும் வெள்ளாளருக்கும் மட்டும் தான் தோட்டமும் வயல்களும் இருக்கு.



      • veerasingam

        8:45 பிப இல் மார்ச் 5, 2015

        நண்பரே கரவெட்டிக் கோவியர்,வெள்ளாளர் பற்றி மிக அருமையான உண்மை ஒன்றினை இங்கே கூறி உள்ளீர்கள்.ஆனால் இன்னும் அதிக தகவல்களோடு கரவெட்டிக்கோவியர்,வெள்ளாளர் பற்றி இங்கே எழுதி அனுப்புங்கள்.இது நீங்கள் தமிழ் சமூகத்துக்குச் செய்யும் நன்மையாக நாங்கள் கருதுவோம்.



  2. தனேஷ்

    6:29 முப இல் நவம்பர் 17, 2014

    கவுடா – கவுண்டன் இரண்டும் ஒரு பொருள் குறித்த சொற்களே. ஒன்றைப் புரிந்துகொள்ள வேண்டும், கொங்கு நாடு என்பது கன்னட பகுதிகளையும் சேர்த்த பகுதியாகும். கொங்கு வேளாள கவுண்டர்கள் வேளிர் வழியினர். வேளிர் வடநாட்டிலிடுந்து வந்தவர்களே. ஆனால் காடாக இருந்த பகுதியை கொங்கு நாடாக்கப்பட்டது அவர்களாலே தான். கொங்கு என்ற சொல் ‘கங்கை’யுடன் தொடர்புடையது. கொங்க வேளாளர் கங்கா குலத்தவர் ஆவர். கங்க வம்சத்தினரான கங்கர்கள் கொங்கு நாட்டை ஆண்டனர். கங்கம் மருவி கொங்கு ஆனது. அவர்களே காமிண்ட முறையை கொண்டுவந்தவர்கள். காமிண்டன் கவுண்டனாகி கவுடா ஆனது. மேற்கு கங்க அரச வரலாற்றைப் படிக்கவும். தொல்காப்பியத்தில் வேளிர் இருவகையினர் என்று கூறப்பட்டுள்ளது. உழுதுண்ணுபவர் வெள்ளாளர் என்றும் உழுவித்துண்ணுபவர் வேளாளர் என்றும் கூறப்பட்டுள்ளது. கங்கை வெள்ளத்தை ஆண்டு பயிர்த்தொழில் செய்தவர் வெள்ளாளர். அவரை ஆண்டவர் அவரினத்து வேளாளர். இவர்களே இன்றைய கொங்கு வேளாளர்.



  3. thesamnetdotcodotuk

    9:32 முப இல் ஓகஸ்ட் 7, 2015

    Comments from thesamnet.co.uk:
    யாழ்ப்பாண வைபவ கெளமுதி(History of Jaffna)சொல்கிறது வட சிறைக்கோவியரே வடுகரென.வட சிறைக்கோவியர் அடிமைகளாக இந்தியாவிலிருந்து கொண்டுவரப்பட்டவரெனின் தென்சிறைக்கோவியரே யாழ்ப்பாணச் சரித்திரம் விபரிக்கும் சிங்களக்கோவிய.இவர்களில் மிக உயரமானவர்களே சவம்காவிகள்.தமிழக ஆய்வாளர் ;கோவியர் கேரளாவிலிருக்கும் கோவி என்ற சமுகத்தைச் சேர்ந்தவர்களெனவும் அவர்கள் இப்பொழுது இலங்கையிலிருக்கின்றாரகளெனச் சொல்கின்றார்கள்.எனது ஆய்வின்படி அடிமைகளாக சிறைப்பிடிக்கப்பட்டுக் கொண்டுவரப்பட்டார்கள். History of Jaffna சொல்கிறது வடமராட்சியிலிருக்கும் நழவர்கள் சிங்கள(துராவ) மரமேறிகளென்றும். சிங்கள மீனவர்கள்(கராவ) முழுப்பேரும் அசல் தமிழரென்றும்.

    இந்த வடுகர் கோவியர் பற்றிய சிலவிடயங்களை நான் வாசித்ததுண்டு. நீங்கள் சொல்வதை விட வேறு விளக்கமும் எண்டு. யாழ் மன்னர்கள் சிங்களமக்களைச் சிறைபிடித்து வந்து குறிப்பிட்ட இடங்களில் கூலிவேலைகளுக்காகவும், வீட்டுவேலைக்காகவும் வைத்திருந்தார்கள். இவர்கள் உண்மையிலேயே சிங்களவிவசாயிகள் என்பதாகும். சிங்களத்தில் இவர்களை கோவியாஸ் என்று அழைப்பர். இது மருவியே கோவியர் என்று வந்தது. சுண்ணாகம் போன்ற பகுதிகளில் கண்டெடுக்கப்பட்ட புத்தசிங்னங்கள் அவர்களின் வணக்கத்துக்குரியதாக இருந்திருக்கலாம். இவர்களை சிறைக்கோவியர், சவம்காவிக்கோவியர் என்னப்பல தொழில் குறித்த குறியீடுகளால் அழைக்கப்பட்டனர். வைகோ, இராமதாஸ் போன்றவர்கள் தாம் வன்னியர்கள் என்கிறார்கள். இது எந்தவன்னி என்பதுதான் புரியவில்லை. ஒன்று மட்டும் உண்மை நாயக்கர்கள் திராவிடர்கள் தான்.



  4. S.Sivajayaprakash

    10:05 பிப இல் ஒக்ரோபர் 8, 2015

    மேலே குறிப்பிட்ட எல்லாசாதிகளும் எந்தகாலத்தில் தோன்றியது. ப்பெயர்கள் தோன்றுவதற்கு முன் அவர்களுக்கு என்னசாதிப்பெயர் இருந்தது



  5. vijayaratnam

    6:14 பிப இல் ஒக்ரோபர் 11, 2015

    கள்ளர்,பறையர்,கனத்த அகம்படியார்,மெள்ள மெள்ள வந்து வெள்ளாளர் ஆகினர்.இது இலங்கை யாழ்ப்பாணத்தில் அதிகம்.



மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: